Um námskeiðið
Að nemendur þekki og geti skilgreint helstu hugtök afbrotafræðinnar og komið með dæmi. Geti gert grein fyrir helstu rannsóknarniðurstöðum og kenningalegum sjónarhornum, borið þau saman og metið styrkleika og veikleika. Að nemendur geti beitt og metið ólíkar kenningar í ljósi einstakra afbrota og tengt þær við opinbera stefnumótun í málaflokknum er varða afbrot. Íslensk skírskotun er mikilvæg.
Námskeiðinu er skipt í 4 hluta:
1. Afbrotafræðin og sérstaða hennar kynnt með skírskotun í íslenskan veruleika afbrota.
2. Helstu kenningar afbrotafræðinnar teknar fyrir – einkum kenningar sem má rekja til félagsfræði, sálfræði og líffræði.
3. Nokkrar tegundir afbrota sérstaklega skoðaðar í ljósi kenninga og rannsókna.
4. Fjallað um réttarvörslukerfið, einkum ákæruvaldið og hlutverk þess í samfélaginu.
Leiðbeinandi
Elsa ólst upp í Hafnarfirðinum, en þar gekk hún í Flensborgarskólann og útskrifaðist úr honum af upplýsinga- og fjölmiðlatæknibraut. Þá varði hún einnig 12 árum í píanónám og útskrifaðist úr Tónlistarskóla Hafnarfjarðar með ágætiseinkunn. Því kemur ekki á óvart að tónlist er einstök ástríða hennar, en meðal annarra áhugamála má nefna bækur, myndlist, yoga, tölvuleiki og kisur.
Elsa er á fyrsta ári í framhaldsnámi í félagsfræði við Háskóla Íslands. Hún brennur fyrir samfélagslegum málefnum, þá sérstaklega afbrotafræði, kynjafræði og almennum ójöfnuði.
Í framtíðinni stefnir hún á að verða rannsóknarmaður á sviði félagsvísinda og jafnvel kennari á háskólastigi.
Elsa fékk 9,5 í lokaeinkunn í afbrotafræði.
„Elsa bjargaði mér gjörsamlega með sínum útskýringum á efninu. Með hennar glósum skildi ég allt mikið betur og án þeirra hefði ég örugglega fallið í námskeiðinu.“
- Sandra Halldórsdóttir, 2. árs meistaranemi í félagsfræði við Háskóla Íslands